Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Kinh Doanh Bán Ý Tưởng Mua Lâu Đài Dát Vàng

Kinh Doanh Bán Ý Tưởng Mua Lâu Đài Dát Vàng Hãy Xem Đó Là  Ý TƯỞNG Gì Nào? 

Kinh doanh là một môi trường làm việc có cơ hội tạo ra tiền đồ và từ kinh doanh các vị có tiền mua nhà lầu xe hơi sang trọng cùng những khối tài sản lớn là chuyện bình thường. còn cán bộ HCNN dù có chức cao mấy cũng chỉ có khoản lương bổng nhất định có sự vượt trội là bất thường.
Trong môi trường kinh doanh chính ý tưởng kinh doanh sẽ đem lại tiền đồ và sự thành công.

Thế Nào Được Gọi Là Ý Tưởng Kinh Doanh?

ý tưởng là những tưởng tượng và định hình kế hoạch từ những dự tính, những suy nghĩ khoa học có tính khả thi trong tương lai khi áp dụng. Và VD như: "tôi mốn luyện công để chém đứt cổ đầu rơi mà không chết như tôn ngộ không" Hoặc "tôi ước chi chẳng cần làm gì cả mà toàn thế giới này mỗi người nộp cho tôi 10.000 vnđ/tháng" người ta sẽ không gọi là ý tưởng cả (vậy là gì nhỉ để lời comment ở dưới nhé)
Ý Tưởng Kinh Doanh là một phương án và kế hoạch mới được vận dụng từ những thứ hiện tại hoặc khai  phá sáng chế xây dựng mới, những ý định về phương án, sản phẩm, mô hình để hoạt động kinh tế đem lạ sự hiệu quả sinh lời từ đầu tư công sức hoặc tiền bạc.
Trong Ý Tưởng Kinh Doanh sẽ có những ý tưởng giỏi, ý tưởng khá, ý tưởng trung bình, ý tưởng yếu kém, ý tưởng sai trái. những phương pháp và tư duy ý tưởng khác nhau sẽ tạo nên những ý tưởng kinh doanh mang giá trị và kết quả khác nhau. và không phải ý tưởng kinh doanh nào cũng mua được lâu đài dát vàng đâu nhé các bạn.



Vì Sao  Kinh Doanh Cần Ý Tưởng Kinh Doanh? các hình thức kinh doanh bằng ý tưởng

để biết vì sao cần ý tưởng kinh doanh và vì sao ý tưởng sẽ đem đến tiền " then chốt kinh doanh là bán ý tưởng để lấy tiền".
Dù  là kinh doanh như  nào và dưới hình thức nào thì Ý Tưởng Kinh Doanh chính là hoạt động chính của một người hành nghề kinh doanh.
1- Kinh ý tưởng sáng tạo phát minh nhu cầu: đây là một mô hình kinh doanh sáng tạo nhất. người hình thành ý tưởng phải là thiên tài kiệt xuất như: jack ma, bill gates,...... Họ là những người khai phá ra một nhu cầu sử dụng mới cho thị trường, tại thời điểm hình thành ý tưởng và họ  hành động vì ý tưởng đấy thì mọi nhu cầu chưa có và chưa phát sinh. Họ là thiên tài trong ý tưởng,  đồng thời rất khoa học, những người bán ý tưởng này chỉ có một ý tưởng duy nhất lấy tiền tiêu cả đời.
2- Kinh doanh ý tưởng đáp ứng nhu cầu: thường mô hình này là dựa trên một sản phẩm sẵn có và đã sử dụng để sản xuất và cung cấp nhu cầu phát sinh thêm về nhu cầu. VD: điện thoại đen trắng đổi lên điện thoại màu rồi đến smart phone. những người bán ý tưởng này thường xuyên phải thay đổi ý tưởng để thích ứng với từng thời thế với những ý tưởng nhiều, tuy nhiên ý tưởng có đếm được.
3- Ý tưởng kinh doanh hữu hình: với ý tưởng này thì người kinh doanh là người sản xuất  ra sản phẩm hoặc là người  bán sản phẩm đến người tiêu dùng. người tiêu dùng nhận lại những ý tưởng sử dụng sản phẩm này sẽ được những lợi ích gì? điều này chính là người bán lẻ tư vấn sản phẩm đến khách hàng. tuy nhiên có một số sản phẩm người bán sẽ không cần tư vấn (tuy nhiên sản phẩm nào khi mới sơ khai vào thị trường cũng đều qua quá trình người bán cho tiêu dùng phải tư  vấn hoặc chủ động khích thích nhu cầu sử dụng.
4- Ý tưởng kinh doanh vô hình: ý tưởng này được áp dụng cho các nhà kinh doanh thương mại, buôn bán. một nhà kinh doanh thương mại là một người kinh doanh ý tưởng liên tục, đồng thời họ luôn phải thay đổi cho nhiều người và truyền tải lại một ý tưởng đến nhiều người với nhiều thời điểm và đối tượng khác  nhau.
đang cập nhật nội dung

Mọi ý kiến và nội dung góp ý xin vui lòng để lại  comment, trân trọng

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét